Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ 2020 là bao nhiêu?

Bạn cần lựa chọn xe ô tô để thuê và đang băn khoăn bảng giá thuê xe 7 chỗ hiện nay là bao nhiêu? Nếu đó là điều bạn còn đang cần giải đáp thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Lý do cần thuê xe 7 chỗ

Với những nhu cầu sử dụng và di chuyển nhiều như hiện nay, cùng các dịch vụ du lịch phát triển thì việc sử dụng những chiếc xe thuê là cực kỳ tiện ích. Đối với những cá nhân, doanh nghiệp, nếu chưa có điều kiện mua những chiếc xe 7 chỗ để phục vụ nhu cầu cá nhân hoặc cho việc kinh doanh thì thuê xe chính là giải pháp bạn cần tìm đến.

Lý do cần thuê xe 7 chỗ là gì?
Lý do cần thuê xe 7 chỗ là gì?

Đối với các dòng xe hiện nay, xe 7 chỗ được rất nhiều người lựa chọn thuê bởi chúng mang đến sự khỏe khoắn, năng động và sang trọng. Thiết kế các dòng xe 7 chỗ thường là xe thể thao dòng SUV hoặc CUV có khả năng chạy đường dài hoặc kết hợp đi trong đô thị. Do đó, cho thuê xe 7 chỗ trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn.

Xe 7 chỗ mang kiểu dáng mới lạ, với kích cỡ trung bình dễ dàng di chuyển và đặc biệt là di chuyển những quãng đường xa. Thiết kế tiện ích và các tính năng đi kèm giúp chúng có thể thực hiện tốt cuộc hành trình dù trên nhiều địa hình khác nhau.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ

Hiện nay dòng 7 chỗ được thuê thường là theo ngày, theo tháng hoặc hợp đồng theo năm. Để có thể tiết kiệm được các chi phí thì việc thuê xe hợp đồng theo tháng và năm có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Đối với các xe thuê theo ngày giờ, ngoài mức chi phí trong thời gian quy định thì việc vượt quá số km cho phép, người thuê xe sẽ bị tính thêm cước phí. Tuy nhiên, thời gian số km vượt quá cũng lớn hơn giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí.

Xe Kia Sedona tại Ezbook chất lượng
Xe Kia Sedona tại Ezbook chất lượng

Các dòng xe 7 chỗ hiện nay được sử dụng tại Ezbook là: Xe Kia Rondo AT, xe Innova MT, Innova AT, Fortuner MT, Fortuner At, Kia Sorento và Kia Sedona. Với mỗi dòng xe 7 chỗ khác nhau, việc sử dụng xe được thuê khoảng 800.000 đến 1.500.000 đồng, riêng ngày cuối tuần tính phí 100k/h và có tài xế sẽ tính giá thêm 300.000-400.000 đồng. Với bảng giá thuê xe 7 chỗ tự lái sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Cho thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona tiện ích

Bảng giá thuê xe 7 chỗ được cập nhật tùy theo từng thời điểm và những phát sinh do nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, đây vẫn là dòng phương tiện mang đến những hiện đại và tiện ích cho người sử dụng. Trong đó, cho thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona rất được nhiều người sử dụng bởi đây là dòng xe được thiết kế trẻ trung và sang trọng, giúp tự tin với khi gặp gỡ khách hàng đối tác, giúp cho chuyên đi chủ động và hành trình an toàn, không gây nhiều chi phí phát sinh.

Với bảng giá thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona chi tiết, bạn có thể dụ tính kinh phí cần thiết cho hoạt động và mục đích của mình.

Hãy lựa chọn ngay dịch vụ cho thuê xe cao cấp 7 chỗ Sedona của Ezbook, nơi sẽ giúp bạn có được những chiếc xe thuê chất lượng, đảm bảo an toàn , vận hành tốt. Ezbook có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật lành nghề thường xuyên được đào tạo để bảo dưỡng máy vận hành tốt nhất. Đây sẽ là điểm cộng giúp bạn yên tâm sử dụng dịch vụ hơn.