Shophouse Canal District với những điểm gì ấn tượng, cuốn hút

Những căn shophouse Canal District sẽ là một vị trí đầu tư vô cùng cuốn hút nổi bật. Chúng sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật cuốn hút đem đến một  sự đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm nổi bật của dự án như sau:

Shophouse Canal District với vị trí đầy tiềm năng

Dự án sở hữu một vị trí tiềm năng vô cùng hấp dẫn, ấn tượng
Dự án sở hữu một vị trí tiềm năng vô cùng hấp dẫn, ấn tượng

Canal District là một trong những vị trí vô cùng đắc địa với lưng tựa núi. Cùng với phân vùng hiệu quả. Những shophouse được thiết kế với mục đích vừa sử dụng để làm nhà ở vừa có thể kinh doanh buôn bán. Shophouse với mặt tiền rộng lớn với tầng 1 có thể dùng để kinh doanh. Còn tầng 2 có thể dùng để ở với thiết kế vô cùng tiện lợi nhất. Với yếu tố du khách cùng cư dân đông đúc, sầm uất luôn đem đến một tiềm năng vô cùng cuốn hút. 

Shophouse với kiểu thiết kế thông minh, hoàn hảo

Chủ đầu tư dự án Merryland Quy Nhơn Hưng Thịnh luôn được chú trọng đầu tư thiết kế một cách hoàn hảo và thông minh nhất. Chúng với thiết kế tinh tế, hiện đại từ mặt tiền cho đến mọi đồ nội thất bên trong. Kết hợp với đó chính là lợi thế về diện tích không gian mở giúp những căn shophouse luôn thuận tiện cho mọi cư dân có thể kinh doanh buôn bán. Những căn shophouse có thể dùng để làm cửa hàng, nhà hàng, thuê văn phòng….

Thêm vào đó là thiết kế bãi đỗ xe ngay trước mặt nên càng gia tăng sự  thuận tiện cho các khách hàng khi di chuyển. Đây chính là một trong những yếu tố vô cùng nổi bật, cuốn hút sẽ làm tăng lên giá trị cho những căn Shophouse.

Khả năng sinh lời rất cao tại Shophouse canal District

Khả năng sinh lời cao tuyệt vời chỉ có ở Shophouse canal District
Khả năng sinh lời cao tuyệt vời chỉ có ở Shophouse canal District

So với việc gửi tiền ngân hàng hay tiền vào chứng khoán thì chắc chắn rằng việc đầu tư vào những shophouse này sẽ mang đến một khả năng sinh lời cao hơn rất nhiều lần. Theo nhiều thống kê thì khách hàng có thể thu lợi được từ 8-12%/ năm khi đầu tư vào mô hình này.

Cùng với đó, chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng luôn đem đến nhiều chương trình ưu đãi, ấn tượng tuyệt vời nhất cho những nhà đầu tư. Như vậy, càng giúp sinh lời nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tóm lại, nếu nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một khu vực đầu tư hấp dẫn thì không thể bỏ qua Shophouse Canal District. Nơi đây chắc chắn sẽ là một mỏ vàng cuốn hút ấn tượng thu hút được rất nhiều những nhà đầu tư trẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất về dịch vụ.