Hai mẫu giày hot nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2020

Hiện nay, Nike đang dần khẳng định mình là một trong những hãng về Sneaker hàng đầu thế giới. Khi lần lượt bỏ lại phía sau các đối thủ của mình để có một bước tiến đột phá. Nike đã hợp tác cùng các hãng thời trang khác để tạo ra những đôi giày vô cùng độc đáo và được rất nhiều các tín đồ thời trang lựa chọn. Đặc biệt xu hướng hiện nay đang là Nike Air Jordan 4 off White và Nike SB Dunk Civilist

Nike SB Dunk- dòng sản phẩm mang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Đôi giày thu hút được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của giới trẻ
Đôi giày thu hút được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của giới trẻ

Đây là một trong những đôi giày mang lại nhiều sự bất ngờ vào thời gian gần đây bởi những bản collab độc đáo. Được các tín đồ thời trang ví như một làn gió mới của những đôi giày ván trượt bị bỏ quên trong thời gian dài. Được ra mắt vào tháng 8/2020,  tuy thời gian khá ngắn nhưng đã thu hút được đông đảo các bạn yêu thích thể loại Sneaker.

Phần tạo nên đặc biệt của Nike SB Dunk Civilist là upper. Các bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi nhìn vào đôi giày là màu sắc vô cùng giản dị cùng các điểm nhấn đơn giản. Tuy nhiên khi tiếp xúc với nhiệt, đôi giày sẽ chuyển sang màu sắc rực rỡ như bản đồ ngay lập tức và phần lót cũng được phối màu rực rỡ giống phần upper. Chất liệu của phần upper này là da. Chúng giúp tăng độ sang trọng cũng như độ bền của đôi giày.

Tuy nhiên, phần đế của đôi giày không có sự thay đổi so với những sản phẩm trước đó. Với chất liệu đế cao su. Chất liệu này được rất nhiều ngành công nghiệp chế tạo Sneaker trên toàn cầu.

Nike Air Jordan 4 off white- độc đáo, mới mẻ

Đây là một trong những dòng gây vô vàn ấn tượng trên làng thời trang. Ở những đôi giày off white thường, màu của sản phẩm này lại là một nhược điểm khiến các tín đồ thời trang phải bận tâm. Đôi giày thường hay ngả màu do chất liệu và không thể vệ sinh hết được những vết ố. Tuy nhiên ở dòng Nike Air jordan 4 lại được nhà sản xuất khắc phục nhược điểm bằng cách sử dụng chất liệu bằng da cũng như tông màu kem.

Thiết kế của đôi giày này thì vô cùng khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt, đôi giày này là một trong những dòng Jordan hiếm hoi sử dụng công nghệ Air. Nike Jordan 4 off white được phát hành vào cuối tháng 7 năm 2020, khi mà dịch covid đang phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng. Tuy nhiên trong ngày đầu tiên, dòng sản phẩm này đã được bán hết sạch. Chứng tỏ rằng đôi giày có rất nhiều fan và vô cùng hot.

 Sản phẩm nổi đình nổi đám trong làng thời trang toàn cầu.
 Sản phẩm nổi đình nổi đám trong làng thời trang toàn cầu.

Nên mua Nike jordan 4 off white và Nike SB Dunk ở đâu?

Đây là một địa chỉ được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhiều nhất là Swagger. Cửa hàng chính được đặt tại trung tâm quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, bạn có thể mua được những đôi giày chất lượng, giá ổn định và đang làm mưa làm gió trong thị trường giày.

Hiện nay, 2 đôi giày Nike Jordan 4 off white và Nike Sb dunk Civilist đang là những sản phẩm hít và bán chạy nhất tại shop. Không chỉ vậy, các tín đồ thời trang còn có rất nhiều phản hồi tích cực của dòng này tại shop Swagger. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop để sắm ngay cho mình những đôi giày vô cùng chất lượng này. Bạn có thể mua online qua website của shop để được giao hàng tại nhà, bạn nhé!