InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt 4 giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch 2014

Ngày 13-10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) cho hay, tại lễ trao giải “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch – World Travel Awards” lần thứ 21 tổ chức tại Ấn Độ ngày 10-10 vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự đạt 4 giải World Travel Awards 2014.

Trong đó, InterContinental Danang Sun PeninsulaResort là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải ở hạng mục giải thưởng cao quý nhất là: Asia’s Leading Luxury Resort 2014 (Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014). Ngoài ra, 3 giải thưởng cao quý khác mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự đạt được gồm: khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Asia’s Leading Hotel Dining & Entertainment Experience (Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á); Vietnam’s Leading Resort (Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam) và hạng mục Vietnam’s Leading Spa Resort (Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam).

Kết quả hình ảnh cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) được bao phủ bởi không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra biển Đông không chỉ làm thỏa mãn du khách bởi cảnh trí tuyệt đẹp được thiết kế bởi “phù thủy” Bill Bensley hay không gian độc đáo kết hợp giữa làng quê Việt Nam hòa quyệt với nét tinh tế trong thiết kế hiện đại.

Ngoài 197 phòng ngủ sang trọng, độc đáo, hệ thống nhà hàng Citron, nhà hàng Barefoot đẳng cấp và đặc biệt là nhà hàng La Maison 1888 với đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại cùng với dịch vụ ẩm thực hoàn hảo, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn mang đến những trải nghiệm mới lạ, thư thái với hệ thống Harnn Heritage Spa cùng Majestic Spa Villas được điều hành bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Bastien Gonzalez Studio.

Bên cạnh đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn liên tục làm mới mình với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như không gian giải trí M-Club, rạp chiếu phim và các dịch vụ giải trí khác…

Kết quả hình ảnh cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ra đời vào năm 1994 và được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) 2014 bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch…

Lễ trao giải không chỉ tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới mà còn góp phần gia tăng sự liên kết và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp không khói này. Giải thưởng World Travel Awards thường niên lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và khách du lịch trên toàn thế giới. Hàng trăm ngàn phiếu bầu được gộp lại từ các du khách, các công ty du lịch vận tải và các tổ chức du lịch trên hơn 160 quốc gia để bình chọn nên người chiến thắng. Mỗi lá phiếu của các chuyên gia về ngành du lịch sẽ có giá trị bằng 2 lần lá phiếu của các du khách.