Cửa cổng tự động Vũ Hoàng mang đến những ưu điểm gì

Có thể thấy thị trường cửa tự động hiện nay đang có sự cạnh tranh về giá cả và mẫu mã. Giữa rất nhiều thương hiệu cửa thì đâu là lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về dòng cửa cổng tự động của Vũ Hoàng.

Những thông tin cần tìm hiểu về công ty cửa tự động Vũ Hoàng

Vũ Hoàng nhà cung cấp vật dụng điều khiển cổng tự động số một tại Tp. Hồ Chí Minh và những thành phố khác trên cả nước. Motor điều khiển được nhập cảng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Ý, Đức và Malaysia.

– Để phát triển thành đại lý bán hàng của Vũ Hoàng xin vui lòng liên hệ nhận bảng báo giá, kèm theo những chính sách và chương trình ưu đãi quyến rũ nhất trong năm 2019.

Vũ Hoàng tự hào là một đại diện của những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng trên phải thế giới:

1. BFT – Ý

2. Sommer – Đức

3. Letron, Celmer – Malaysia

Do vậy không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu về những địa chỉ uy tín bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những đóng cửa cổng tự động khi liên hệ đến Vũ Hoàng.

Cửa tự động của Vũ Hoàng có mặt tại các văn phòng công 
Cửa tự động của Vũ Hoàng có mặt tại các văn phòng công 

Những ưu điểm của sản phẩm cửa và thiết bị phụ kiện Vũ Hoàng

Ngoài việc mang đến những sản phẩm cửa có chất lượng và mẫu mã bền đẹp, thì các phụ kiện đi kèm mà Vũ Hoàng cung cấp cũng có được sự uy tín và chất lượng nhất định. Tiêu biểu có thể kể đến là dòng motor cửa.

– Động cơ điều khiển cổng tự động Vũ Hoàng tiêu dùng điện áp 24 V cực kỳ an toàn, tùng tiệm điện.

– Motor đảo chiều khi gặp trở ngại vật mang lực thúc đẩy chỉ từ 3 kg – 5 kg.

– Bộ điều khiển hợp lý với màn hình LCD hiển thị, dễ dàng cài đặt và trực quan. Nó với thể kết hợp với những thiết bị kiểm soát an ninh truy nã cập như: đầu đọc thẻ, chuông cửa màn hình, khóa điện tử, hệ thống nhà thông minh…

– Ngoài việc điều khiển cổng đóng / mở tự động phê duyệt những remote cầm tay từ xa với khoảng phương pháp từ 20 mét tới 50 mét, thì bộ điều khiển cổng tự động của chúng tôi còn với thể điều khiển điện thoại thông minh.

– Bằng phương pháp chuyên chở ứng dụng miễn tổn phí trên hệ điều hành IOS hoặc Android, hài hòa mang hệ thống mạng Wifi bạn với thể điều khiển cổng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vũ Hoàng là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị
Vũ Hoàng là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị

– Motor cổng của chúng tôi siêu nhiều về loại mã và chủng mẫu sử dụng cho cả cổng trượt, cổng mở, cổng trượt xếp lớp, cổng trượt cong…

– Động cơ cơ điện chất lượng, động cơ thủy lực mạnh mẽ, chạy êm có độ bền gấp 3 lần so sở hữu động cơ thông thường.

Như vậy quý khách hàng và tìm hiểu một số thông tin chung về dòng cửa cổng tự động của Vũ Hoàng. Với những sản phẩm chất lượng giá cả phù hợp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình Vũ Hoàng hi vọng sẽ mang đến những sản phẩm cửa tự động đến tận tay từng gia đình Việt Nam.