Search for:

Hòn đảo này có một đặc điểm khác lạ so với tất cả những hòn đảo khác ở Hoa Kỳ

Hoa Kỳ có 14 vùng lãnh thổ, trong đó chỉ có 5 vùng dân cư. Chúng bao gồm Samoa phía Nam Thái Bình Dương, đảo Guam ở Tây Thái Bình Dương, đảo Puerto Rito thuộc vùng Caribe, quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ và quần đảo Bắc Mariana. Mỗi vùng lãnh thổ đó đều có những đặc điểm riêng biệt, nhưng điều làm nên sự khác biệt của quần đảo Mariana là ở đây có tới 14 hòn đảo cực kỳ vĩ.

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 1

Quần đảo Mariana có khoảng 57.000 dân, diện tích 464 km vuông và có tầm nhìn huyền diệu ra đại dương. Hơn nửa triệu du khách mỗi năm đổ về 14 hòn đảo nằm trong quần đảo Mariana để tận hưởng ánh nắng mùa hè và những bãi biển hoang sơ có một không hai. Cho dù ghé thăm Tinian để bơi ở bãi biển Taga, đến Rota để chứng kiến công viên Pinatang kỳ diệu, hay đi đến Garapan để tìm núi Tapochau và ngọn hải đăng cổ Nhật Bản, bạn sẽ được sống một trải nghiệm không bao giờ có thể lãng quên. Tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn độc đáo của mỗi hòn đảo phía Bắc trên Quần đảo Mariana, có một hòn đảo hết lần này đến lần khác chứng minh rằng, không có gì có thể đánh bại được vẻ đẹp, nền văn hóa phong phú, sự kỳ diệu bí ẩn của nó. Hòn đảo này lớn nhất và đẹp nhất trong số 14 quần đảo Bắc Mariana, và tên của nó là Saipan. 

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 2

Hòn đảo nhỏ bé có diện tích 119 km vuông có rất nhiều bí ẩn mà đa số mọi người chưa từng nghe về nó trước đây. Tuy nhiên, khi khám phá ra sự độc đáo và những chi tiết hấp dẫn của Saipan, người ta ước rằng họ có thể biết về nó sớm hơn. 

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 3

Những đặc điểm khiến Saipan trở thành một hòn đảo xinh đẹp và đặc biệt 

Hòn đảo có thể tự duy trì dựa vào lĩnh vực du lịch vì nó có những điểm thu hút và vẻ đẹp độc đáo mà các hòn đảo khác không có. Saipan gây “choáng váng” với những bãi biển trong vắt như pha lê, nguyên sơ đầy cát trắng huyền ảo và tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Hòn đảo lớn nhất Bắc Mariana này cũng là nơi có những khu rừng kỳ lạ nhất, những khu rừng chỉ có trong sách báo và phim ảnh. Hơn nữa, điều đặc biệt duy nhất chỉcó ở Saipan là hòn đảo này là kết quả của một vụ phun trào núi lửa dưới nước diễn ra hàng triệu năm trước. Rất nhiều rạn san hô được tạo ra do ấu trùng san hô nổi bám trên bề mặt đảo.

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 4

Đến thăm Saipan, một trong những điều đầu tiên phải làm là ghé thăm The Grotto, một điểm lặn với ống thở đẳng cấp thế giới, có độ sâu 21 mét dưới mặt nước. Mọi người sẽ ngạc nhiên trước cảnh tượng đa dạng của sinh vật biển, bao gồm cá vẹt, rùa biển, hải sâm đầy màu sắc và một số loại san hô quý hiếm.

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 5

Bên cạnh đó, du khách có thể đi đến hòn đảo nhỏ Managaha, nằm ngoài khơi bờ biển phía tây của Saipan.Cù lao này đẹp mê hồn với làn nước trong xanh như ngọc và những bãi biển cát trắng. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia một chuyến đi đến công viên tưởng niệm Hoa Kỳ để tìm hiểu về lịch sử phong phú của Saipan. Các điểm huyền diệu khác với khung cảnh đẹp như mơ trên đảo bao gồm Puntan Sabaneta, Suicide Cliff và Bird Island.

Có một hòn đảo là "viên ngọc ẩn" ở Hoa Kỳ, rất ít người không biết đến sự tồn tại của nó - 6

Nguồn: http://danviet.vn/co-mot-hon-dao-la-vien-ngoc-an-o-hoa-ky-rat-it-nguoi-khong-biet-den-su-ton-tai-cua-no-50202120111222898.htm

Các loại rau mùa đông tốt cho sức khỏe bạn nên chọn

Loại rau này rất phổ biến vào mùa đông, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều các loại rau thông thường.

Một trong những đặc điểm đáng kinh ngạc của su hào là hàm lượng vitamin C. Củ cải, lê và táo 3 thực phẩm có thành phần vitamin C rất cao, tuy nhiên su hào có hàm lượng vitamin C gấp 7 lần táo, 16 lần so với lê và 21 lần so với củ cải. 

Loại rau mùa đông được mệnh danh là "thuốc chữa bệnh dạ dày tự nhiên" - 1

Su hào có nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể như thúc đẩy nhu động ruột, bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể và tránh táo bón, có tác dụng dưỡng và điều trị dạ dày rất tốt. Vì vậy, su hào có tiếng là “vị thuốc chữa đau dạ dày” thuần túy từ thiên nhiên. 

Dưới đây là cách chế biến món thịt lợn xào su hào tại nhà, hương vị giòn thơm, tươi mát lại giàu dinh dưỡng, người lớn và trẻ nhỏ đều thích.

Loại rau mùa đông được mệnh danh là "thuốc chữa bệnh dạ dày tự nhiên" - 3

Nguyên liệu: 1 củ su hào, 50g thịt lợn nạc, 1 tép tỏi, 1 quả ớt đỏ, nửa thìa dầu hào, lượng muối thích hợp, nửa thìa tinh chất gà, một thìa xì dầu nhạt.

Cách làm:

Bước 1: Su hào gọt vỏ, sau đó cắt thành từng lát mỏng rồi thái chỉ. Tỏi đập dập, ớt đỏ thái sợi.

Bước 2: Thái nhỏ thịt lợn nạc rồi cho ra đĩa, rưới 1 thìa xì dầu nhạt, ướp trong vòng 10 phút.

Bước 3: Cho dầu ăn vào nồi, chờ đến khi dầu nóng thì đổ thịt lợn đã ướp vào xào trên lửa lớn cho thịt cháy cạnh. Sau đó, bắc ra ngoài và để riêng. 

Bước 4: Đổ một lớp dầu mỏng vào chảo, chờ dầu nóng thì trút tỏi và ớt vào phi thơm.

Bước 5: Cho su hào vào đảo trên lửa lớn, nhớ đảo đều tay cho su hào chín đều. Nếu su hào quá khô, bạn có thể cho thêm một ít nước lạnh vào.

Bước 6: Sau khi su hào đã xào chín thì cho muối, dầu hào, tinh chất gà vào xào đều tay để su hào ngấm gia vị. 

Bước 7: Đổ thịt lợn đã xào trước đó vào nồi, đảo vài phút trên lửa lớn rồi tắt bếp. Như vậy là món ăn đã hoàn thành. 

Loại rau mùa đông được mệnh danh là "thuốc chữa bệnh dạ dày tự nhiên" - 4

Su hào có vị ngọt, giòn, thơm, ăn vào giúp bổ tỳ vị, tạo cảm giác ngon miệng. Ăn món này vừa bổ sung vitamin C vừa duy trì sự thoải mái cho dạ dày và đường tiêu hóa.

Lưu ý: Đối với những nguyên liệu có màu trắng như su hào, không nên sử dụng xì dầu khi xào, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và hương vị của món ăn.

Nguồn: http://danviet.vn/loai-rau-mua-dong-duoc-menh-danh-la-thuoc-chua-benh-da-day-tu-nhien-50202121113324321.htm

Dấu hiệu nhận biết thịt lợn đông lạnh nhập khẩu kém chất lượng

Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu là lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng thì không phải ai cũng biết. Một số dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được dựng heo trước cũng như tất cả các loại thịt chất lượng.

Lựa chọn thịt đông lạnh nhập khẩu chất lượng như thế nào?

Thịt heo nhập khẩu chất lượng thì bạn phải chọn được nơi bán uy tín- chất lượng. Hàng công ty nhập khẩu trực tiếp giá sẽ ưu đãi hơn là qua nhiều tiểu thương mua đi bán lại. Khi đó giá sẽ cao và không bảo quản tốt, sẽ bị hư hỏng.

Thịt heo nhập khẩu tốt hay dựng heo trước chất lượng là thịt có nguyên kiện nhập về đầy đủ. Các thông tin bao bì ghi rõ ràng, hạn sử dụng, ngày tháng nhập khẩu, nhập nước nào, khối lượng bao nhiêu,… cũng được ghi chi tiết

Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu có chất lượng đảm bảo
Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu có chất lượng đảm bảo

Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu phải luôn có hạn sử dụng lâu, phải được bảo quản trong môi trường nhiệt độ được USDA cho phép -18 độ C. Nhiệt độ luôn ổn định, không bị dao động lên xuống và giữ cho thịt luôn tươi ngon như lúc ban đầu khi giã đông đúng cách.

Thịt heo nhập khẩu tốt không sử dụng thuốc nào, hay phụ liệu nào để bảo quản. Chúng đã được cấp đông ngay sau khi sơ chế, và được bảo quản trong môi trường nhiệt độ lạnh, để hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài môi trường xâm hại.

Bao bì dựng trước heo nhập khẩu tốt phải nguyên vẹn, các thông tin phải đọc được, mọi thông tin về sản phẩm phải được ghi đầy đủ, có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế kèm theo.

Tại sao nên chọn thịt lợn đông lạnh nhập khẩu tại Minh Thịnh Phước

Doanh nghiệp phân phối nguồn thực phẩm đông lạnh, dựng trước heo chất lượng uy tín có một không hai phải kể đến đó là Minh Thịnh Phước hoạt động rất lâu trong ngành thực phẩm.

Những sản phẩm mà Minh Thịnh Phước mang lại chưa bao giờ làm khách hàng không vừa ý với chất lượng cũng như giá thành. Bên cạnh đó là phong cách phục vụ, chính sách ưu đãi của công ty vô cùng chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Lựa chọn sản phẩm ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn
Lựa chọn sản phẩm ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn

Minh Thịnh Phước là thương hiệu thịt lợn đông lạnh nhập khẩu vượt trội trong nhiều năm, là doanh nghiệp đứng đầu về nguồn thực phẩm có chất lượng tuyệt vời, phục vụ chu đáo, ân cần.

Được chứng nhận ISO: 2008 và được chứng nhận an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Minh Thịnh Phước luôn luôn phấn đấu không ngừng để phát triển mạnh, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng.

Khi đến với Minh Thịnh Phước bạn luôn được hỗ trợ hết mức, và cùng với đó là hưởng những chính sách lợi ích mà công ty mang lại như:

  • Nguồn gốc thịt lợn đông lạnh nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, thông tin ghi đầy đủ trên bao bì sản phẩm.
  • Bảo quản hoàn toàn bằng môi trường USDA khuyến cáo, không sử dụng các chất bảo quản,
  • Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy tờ kiểm định tiêu chuẩn rõ ràng và đầy đủ.
  • Cắt thịt, dựng trước theo yêu cầu của khách, đóng bịch, hút chân không đầy đủ.
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách mọi lúc mọi nơi.

Bạn hãy liên hệ với Minh Thịnh Phước để đặt ngay thịt lợn đông lạnh nhập khẩu nhé.